ข่าวฟุตบอล

ก็องเต้ ไม่สนสัญญาใหม่ ที่ทางผู้บริหารเชลซี ชุดใหม่นำเสนอ เนื่องจากการต่อสัญญา มีระยะเวลา ที่สั้นเกินไป

ก็องเต้ ไม่สนสัญญาใหม่

ก็องเต้ ไม่สนสัญญาใหม่ มีข่าวของก็องเต้ ล่าสุด ที่ทำให้หลายทีม ต้องตื่นเต้นไปด้วย

ก็องเต้ ไม่สนสัญญาใหม่ ทำเอาหลายทีม มีตาลุกวาว เห็นโอกาสจะได้ นักเตะแข้งทองอย่าง เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่มีข่าวออกมาแล้ว ยังไงก็ไม่ ต่อสัญญากับทีม เชลซี หลังจากที่ทาง เชลซี มีการเสนอ สัญญาฉบับใหม่ให้

แต่ก็ดูเหมือนว่า นักเตะแข้งทอง คนนี้จะไม่ พอใจอย่างมาก ทำให้การที่ จะย้ายไปที่ สโมสรอื่น อาจจะไม่ต้อง มีค่าฉีกสัญญาอีกด้วย

สื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก ได้มีการรายงาน มาเมื่อวานนี้ว่า ก็องเต้ ได้มีการปฏิเสธ เรื่องการต่อสัญญากับ ทางต้นสังกัดอย่าง เชลซี แล้วก็เพราะว่า ทางสโมสรดังอย่าง สิงห์บลู ได้เสนอสัญญาแบบ 2 ปีและมีขยาย 3 ปี

ก็องเต้ ไม่สนสัญญาใหม่

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ก็องเต้ ย้ายทีม เพราะไม่พอใจเงื่อนไข ที่ต้นสังกัดมอบให้

ซึ่งเรื่องนี้ทาง ก็องเต้ ก็ไม่สนใจเ พราะที่จริงแล้ว เขาต้องการสัญญา ที่จะนานกว่านั้น ซึ่งเพื่อนที่เป็น กองหลังด้วยกันอย่าง คาลิดู คูลิบาลี ยังได้ต่อสัญญาแบบ 4 ปีเลยหลังจากที่ ได้ย้ายไปที่ นาโปลี ตั้งแต่เมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้เอง

ก่อนหน้านี้ทาง ทีมดังของวงการ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของทางอังกฤษ ได้เคยมีการพูด เกี่ยวกับเรื่องของ การต่อสัญญานี้ มาแล้วเมื่อปีก่อน แต่ไม่ได้มี การเจรจากัน ต่อเนื่องจากที่มีการ เปลี่ยนตัวเจ้าของที่ตอนนั้น อมราโมวิช ที่เป็นมหาเศรษฐี ของชาวรัสเซีย ได้โดนทาง รัฐบาล ของทางอังกฤษ บีบให้ตัวเขานั้น ต้องขายทีมไป

จากเหตุการณ์ที่ ได้เกิดการแบน จากการที่ทาง ประเทศรัสเซีย ได้โจมตีประเทศ ยูเครน ทำให้สโมสร ต้องมีการเปลี่ยนมือ ไปอยู่ในมือของ ท็อดด์ โบห์ลี

ซึ่งถ้างานนี้ทางทีมของ เชลซี ได้มีการเจรจา การต่อสัญญากับ ก็องเต้ ไม่สำเร็จก็คิดว่า มีหลายสโมสร พร้อมอ้าแขนรับ แบบที่ต้องแย่งชิง กันเลยทีเดียว อย่างที่เห็นกันชัด ๆ เลยก็คือทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะต้องการ แข้งทองคนนี้ มานานมากแล้ว เรียกว่าพร้อมมาก ที่จะดึงตัว กลับไปอีกครั้งค่ะ

เรียกว่าจะปล่อย ไปได้ไงกับ วีรบุรุษจาก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ทางสื่อดัง ก็เชื่ออย่างแน่นอนว่า งานนี้จะมี สโมสรที่ มาจากหลายลีก จะต้องหูผึ่งตาลุก กันอย่างแน่นอน กันเลยทีเดียว ซึ่งทุกท่านสามารถ ติดตามกันได้ใน ข่าวฟุตบอล ในหมวดหมู่ของ ข่าวบอลต่างประเทศ

เรียบเรียงโดย NANAMI