ข่าวฟุตบอล

อัล นาสแจงสัญญาพี่โด้ อัล นาสเซอร์ โร่ออกมาแก้ข่าว แทบไม่ทัน

อัล นาสแจงสัญญาพี่โด้ และเมื่อนักเตะ คนดังที่ไม่ว่า จะไปอยู่ที่ไหน ก็มีคนเขียน ข่าวฟุตบอล ให้เขาอยู่เสมอ แต่ถ้าเป็นการ เขียนไปในทางที่ดี ก็น่าจะดีหน่อย แต่ไม่เข้าใจเช่นกัน ว่าทำไมสื่อต่างประเทศ ถึงมีความบิดเบือน เรื่องราวของนักเตะดัง ที่เป็นกระแส อย่างมากอย่าง โรนัลโด้

และถึงแม้ว่า จะย้ายถิ่นไปอยู่ไกล ถึงตะวันออกกลางแล้ว ก็ตามทีก็ยังมี เรื่องราวเอาไป ทำให้ทางทีมต้นสังกัด ต้องปวดหัวและมี เรื่องราวที่ต้องแก้ข่าว กันไม่เว้นแต่ละวัน อย่างวันนี้ก็ถูก ตีข่าวอีกว่า

ทางทีมต้นสังกัด ล่าสุดของทาง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่เพิ่งจะได้มีการรับตัว CR 7 คนดังไปหยก ๆ กลายเป็นที่มา ของข่าวเกี่ยวกับเรื่อง ว่าการที่เอาตัวพี่โด้ ไปร่วมทีมเพราะหวัง ว่าประเทศของตนต้องการ ที่จะเป็นเจ้าภาพ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกด้วยหรือเปล่า

 เรื่องนี้ไม่รู้จะสงสารดี หรือว่าขำดีนะ

อัล นาสแจงสัญญาพี่โด้

ที่งานนี้ร้อนถึง ทางสโมสรดังอย่าง อัล นาสเซอร์ ต้องออกมาแก้ ข้อกล่าวหาว่า ความจริงสัญญา ของพวกเขาก็แค่ ต้องการให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ มีแค่เงื่อนไข ในการทำให้หน้าที่ แค่มาเล่นเป็นนักเตะ ให้กับทีมเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องที่ทาง ซาอุดีอาระเบียต้องการ ที่จะเป็นเจ้าภาพในปี 2030 แต่อย่างใด

ซึ่งพี่โด้ ก็เพิ่งจะได้ เซ็นสัญญากันไป กับสโมสรใหม่ ได้แค่ไม่กี่วันเอง ทำงานเข้าซะแล้ว แต่เนื่องจากสัญญา ที่จะได้ค่าเหนื่อยถึง 200 ยูโรต่อปีมันดัน มีเรื่องที่เพิ่มเติม ในสัญญาด้วยก็คือ การที่แข้งทอง ชาวโปรตุเกสรายนี้

จะต้องทำหน้าที่ ในการเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยทำให้เรื่องนี้มองไป ว่าน่าจะมีการ ยื่นขอเป็นเจ้าภาพร่วมกับ กรีซและอียิปต์ ด้วยหรือเปล่า

เอาเป็นว่าบางครั้ง หรือบางเรื่องถ้า ไม่มีมูลก็อาจจะเป็นไปได้ ว่าบรรดาเซียนก็อาจจะ คาดการณ์กันเอาเองแต่ ก็ไม่แน่นะอีก 8 ปี อะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้น ได้ทั้งนั้นแหละ จริงไหมครับ เราคงต้องติดตาม ข่าวบอลต่างประเทศ กันต่อไปแหละครับ

—*—อ้ายตัวกลม