ข่าวฟุตบอล

แมนยู แข็งแกร่ง เมื่อมีการแพร่ระบาด เพราะมีโอกาสฟิตจนสมบูรณ์

แมนยู แข็งแกร่ง

แมนยู แข็งแกร่ง เมื่อมีการแพร่ระบาด เพราะมีโอกาสฟิตจนสมบูรณ์เกือบ 100% แล้ว

แมนยู แข็งแกร่ง จากการรายงาน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ว่าราล์ฟรางนิค กุนซือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บอกว่าทีมเกือบ จะสมบูรณ์อย่างเต็มที่แล้วหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด – 19 ที่ตั้งแต่ทีม ได้ถูกบังคับ

ให้ปิดสนามฝึกซ้อม เป็นเวลาสี่วัน เพื่อทำลายห่วงโซ่ ของการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า เพราะการระบาด ทำให้เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด ของแมนยูไนเต็ด กับเบรนท์ฟอร์ด และไบรท์ตันถูกเลื่อนออกไป หลังจากการพักกักตัว 16 วัน

แมนยูพร้อมแค่ไหน ในนัดสำคัญที่จะถึงนี้ ?

แมนยู แข็งแกร่ง

ฝั่งของรังนิค ต้องพบกับนิวคาสเซิล ในวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมซึ่งจะเป็น นัดสำคัญของ แมนยู นัดล่าสุด จากการที่สโมสร ได้ถูกบังคับ ให้ปิดส่วนแรก ของสนามฝึกซ้อม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากการแพร่ระบาด โดยมีผู้เล่นนอกสนาม เพียงแปดคนเท่านั้น

ที่สามารถฝึกซ้อมได้ และจะเริ่มฝึกซ้อมเร็ว ๆ นี้และจะมี วันหยุดในวันคริสต์มาส ก่อนที่จะฝึกซ้อม เป็นครั้งสุดท้ายในวันอาทิตย์ รังนิคยังกล่าวอีกว่า แมน ยูไนเต็ด วันนี้ มีนักเตะที่ กลับมาอยู่ในสภาพที่ดี และได้ทำการฝึกซ้อม ตามโปรแกรมของพวกเขา

เพราะพวกเขามีตารางการฝึกซ้อม ที่เป็นประจำอยู่แล้ว และสามารถพูดได้ว่า เกือบทั้งหมดหรือ อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด มีความสมบูรณ์พร้อม แต่กำลังตัดสินใจเลือก ตัวผู้เล่นที่จะลงแข่งขัน

จากการที่มี ผู้เล่นของแมนยูฯ มีการติดเชื้ออยู่หลายคน ทำให้มีการจำกัดการฝึกซ้อม และต้องพักเพื่อกักตัว เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เป็นพาหะที่ จะไปติดผู้อื่นอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมได้มีการตรวจหาเชื้อทำ PCR และได้รับการยืนยัน ว่าผลเป็นบวก

จากการรายงาน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทางสโมสร มีความมั่นใจแล้วว่า จะสามารถส่งทีมลงแข่งขัน ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ส่งกำลังใจ เอาใจช่วยแมนยูฯด้วยนะ

 

สามารถติดตาม ข่าวฟุุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า