ข่าวฟุตบอล

อัปเดตฟุตบอลรอบโลก​ ถ้าคุณเป็นคอบอลต้องห้ามพลาด​ ไม่งั้นจะเสียใจอย่างแน่นอน

อัปเดตฟุตบอลรอบโลก​

อัปเดตฟุตบอลรอบโลก​ ​ ที่คุณนั้นไม่ควรพลาดเด็ดขาด​ ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง​ ตามเรามากันได้เลย

อัปเดตฟุตบอลรอบโลก​ ​ สำหรับทางด้าน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ​เมสซี่ซุปตาร์จากทีม​ Paris​ Saint​-Germain ซึ่งตามที่ได้ทราบข่าวกันแล้วว่า​ เขาได้ติดโควิด19​ซึ่งตอนนี้​ หลังจากที่เขานั้น​เพิ่งหายดี​ จากอาการป่วยนั้น​ซึ่ง​ ทางด้านทีมฟ้าขาวอาเจนติน่า​ บทความฟุตบอล ได้ออกมาประกาศในวันพุธที่ผ่านมา​ว่า​ Messi​ จะถูกคัดตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ​ ในฟุตบอลโลกในปีนี้​ 2022​

สำหรับในรอบคัดเลือก​ของ​ ชิลีและโคลอมเบียซึ่งสำหรับฟุตบอลโลก​ 2022​ ที่กาตาร์จะเป็น โปรแกรมบอล แมทซ์ที่​ อาเจนติน่านั้นจะต้องเจอกับชิลี​ ในวันที่​ 27​ มกราคม​ที่จะมาถึงนี้ที่​ ข่าวฟุุตบอล ซานติเอโกและในวันที่​ 1​ กุมภาพันธ์​ ซึ่งจะต้องไปพบกับโคลอมเบีย​ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านด้วยนั่นเอง​ ซึ่งทางด้านของทั้ง​คู่นั้น​ จะต้องแย่งชิงตำกันทำผลงาน​ เพื่อเอาชนะในการผ่านเข้ารอบ​ ในการแข่งขันเพื่อจะไปสู่รอบต่อไป​

อัปเดตฟุตบอลรอบโลก

ซึ่งจากอาการติดเชื้อโควิด​ ของทางด้านเมสซี่นั้น​ เขาไปก็กลับบ้านไปพักผ่อน​ ที่โรซาริโอซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง​ ในประเทศอาเจนติน่า​ ซึ่งทางด้านสโมสรที่เขาสังกัดอยู่​ ในปัจจุบันอยู่นี้อย่าง​ Paris​ Saint-Germain​ ได้ออกมาประกาศ คอลัมน์ฟุตบอล เมื่อวันที่​ 5​ มกราคม​ ที่ผ่านมาว่าทางด้านเมสซี่​ ที่ได้มาร่วมกับทางทีมที่บาเซโลน่า​ ในช่วงของปีที่แล้วนั้น​

ได้เดินทางกลับมายังฝรั่งเศส​ หลังจากพบว่าอาการติดเชื้อโควิดของเขานั้น​ มีผลออกมาเป็นลบนั่นเอง​ ซึ่งทางด้านซุปตาร์ชื่อดัง​ ที่มีดีกรีคว้ารางวัลบัลลงดอร์​ 7​ สมัยก็จะได้กลับมา​ ฟิตซ้อมอย่างเต็มที่ให้กับทางด้านสโมสรแทน​ และเนื่องจากที่ทางด้าน​ Messi​ นั้นต้องไปรับการรักษาและพักฟื้น​ จากอาการป่วยโควิด​ 19​ จึงทำให้ตัวของเขานั้น​ ได้พลาดแมทซ์สำคัญไปหลายนัด​ เช่น​ เฟรนซ์คัพและรวมไปถึงอีก​ 2​ นัด​ในลีกที่ไปเสมอ​ 1-1​ กับทางด้านของลียง​

และยังได้ไปแพ้ทางด้านเบรสต์ด้วยสกอร์​ 2-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมาล่าสุดนั่นเอง​ ซึ่งโดยผลสรุปรวมทั้งหมด​ Messi​ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ได้พลาดการแข่งร่วมกับลีก​ถึง​ 10​ นัดด้วยกันซึ่งตั้งแต่ที่เขานั้น​ เดินทางมาหาที่ทางด้าน​ Paris​ Saint-Germain​ ในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว​ และเขานั้นก็เพิ่งกลับมาอีกครั้งในเมื่อ​ ไม่กี่วันที่แล้วนั่นเอง  

เรียบเรียงโดย​ อลิส